THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Công ty Cổ phần Giải pháp Số 1 (1 Solution) chuyên cung cấp các giải pháp, dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông.Hiện nay, do nhu cầu mở rộng thị trường và quy mô công ty, Công ty cần tuyển dụng nhân sự làm việc tại Hà Nội cho các vị trí: kinh doanh, kỹ thuật và nhân sự chuyên môn …
I/ NHÂN VIÊN THỰC TẬP VIÊN, LẬP TRÌNH VIÊN JAVA, PHP, QUẢN TRỊ MẠNG:
Yêu cầu:
- Số lượng: 10 ứng viên.
- Học chuyên ngành CNTT, Viễn thông;
- Am hiểu, có kinh nghiệm HTML, HTML5, CSS, Javascript;
- Biết sử dụng csdl Mysql, SQL Server, Oracle
- Am hiểu quy trình phát triển phần mềm;
- Có tư duy lập trình tốt, khả năng tự giải quyết vấn đề, nắm bắt nhanh công nghệ mới;
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ quản lý source SVN, Git là một lợi thế;
- Có khả năng tìm kiếm thông tin tài liệu kỹ thuật, đọc hiểu bằng tiếng Anh là một lợi thế;
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt, có trách nhiệm trong công việc;
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi công việc yêu cầu;
Mô tả công việc:
- Tham gia thiết kế và lập trình các giải pháp liên quan các hệ thống viễn thông; các hệ thống thanh toán, các dịch vụ VAS trên mạng dị động 3G/4G;
- Tham gia các dự án thương mại điện tử và ứng dụng mobile, desktop
- Tham gia triển khai vận hành hỗ trợ các dịch vụ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý;
- Chi tiết các công việc khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Chế độ đãi ngộ:
- Lương: 5.000.000đ-7.000.000đ
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Lương tháng 13 và hiệu quả công việc
II/ NHÂN VIÊN KINH DOANH:
Yêu cầu:
- Số lượng: 10 ứng viên.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kĩ năng CSKH, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống.
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức, sắp xếp công việc.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Giọng nói chuẩn.
- Có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Tuân thủ mọi Nội quy, Quy định của Công ty và bộ phận đề ra.
- Nghiêm túc chấp hàng mọi sự phân công của cấp trên.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng theo data và kịch bản có sẵn.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm dịch vụ theo dự án.
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm.
- Chăm sóc khác hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tìm hiểu về thị trường và nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất, cải tiến quy trình Sale, cách tiếp cận khách hàng hiệu quả.
- Các nhiệm vụ khách theo sự phân công của cấp trên
Chế độ đãi ngộ:
- Lương: 4.000.000đ-6.000.000đ
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Lương tháng 13 và hiệu quả công việc
Thông tin chi tiết:
Ban HTDN & TVVL Sinh viên – Trường Cao Đẳng Nghề Bách Khoa Hà Nội
Số 9 - 15A Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng , Hà Nội.
Tel : 04.32181635 / 090.424.0660 – 093.624.9009 – 0128.8008.179